Gindy® hướng tới tập trung phát triển và nâng cấp dịch vụ để mang lại trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi đến bro.

Hiện tại Gindy® đang là đối tác lớn với đơn vị giao hàng nổi tiếng có uy tín như GHN, J&T, GHTK . Chúng tớ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Thời gian giao hàng

– Đối với nội thành Hà Nội: Giao hàng trong 1 – 2 ngày (Không tính chủ nhật và các ngày lễ Tết).

– Đối với ngoại thành: Giao hàng trong 3-4 ngày (Không tính chủ nhật và các ngày lễ Tết).

Lưu ý:

+ Thời gian có thể dao động thêm 3 -5 ngày đối với các đợt sale lớn.

+ Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với Gindy (qua hotline, chat) để Gindy có thông tin và kịp thời liên hệ với bên vận chuyển để check và xử lý vấn đề cho mình (thời gian phản hồi và xử lý: 3 ngày)

2. Số lần giao hàng

TRONG HÀ NỘI

– Trong nội thành HN, các đơn hàng sẽ được giao tối đa 4h, trừ trường hợp đơn hàng đặt trước thì thời gian sẽ là 24 giờ làm việc.

NGOÀI HÀ NỘI

– Shipper sẽ giao hàng tối đa trong 03 lần/ đơn hàng.

– Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, Shipper sẽ liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 02 với bro. Tổng cộng bro có 03 lần để nhận đơn hàng.

– Xin lưu ý rằng trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác tác động không thể thay đổi thì chúng tớ sẽ bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước.

– Ngoài ra, chúng tớ hiểu được việc chờ đợi món đồ mình yêu thích quá lâu sẽ là một trải nghiệm không được vui. Vì thế, dịch vụ ship hàng hỏa tốc đã được ra đời và phát triển.

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Trên hệ thống TMĐT & Tiktok, Bro có thể truy cập vào Đơn hàng của tôi để kiểm tra trực tiếp tình trạng đơn hàng.

Ngoài hệ thống trên, Bro vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Gindy® qua Fanpage FB/IG hoặc Hotline 038 837 5030 bằng việc cung cấp cho chúng tớ mã số đơn hàng, số điện thoại của bro.1.